Insensitive (Jann Arden)
Insensitive - Jann Arden
I’m one of the chosen few
Who went ahead and fell for you
I’m out of hope, I’m out of touch
I fell too fast, I feel too much
nung college ko lang naapreciate ang Insensitive. :p tandang-tanda ko talaga ung videoke moments namin nila Mel at Kiray sa SM! susme! di nawawala ang kantang to. haha. tapos kaya naman na-stuck sa utak ko ang kantang ito lately ay dahil kay Sarah Geronimo! napanood ko sa ASAP 09 last sunday yung version niya nito at kinilabutan ako! haha! power belter talaga si Sarah! amazing! walang flat! and speaking of videoke, gusto kong mag-KTV! hahaha! at kakantahin ko to. :P
Coffee (Copeland)
Coffee - Copeland
There's a love that transcends
All that we've known of ourselves
And I'll wait for it to come
I'll wait for it to come
Well it's got to be strong to touch my heart
Through its shell
And I'll wait for it to come
I'll wait for it to come
impluwensiya ni Neville sakin. :) haha. siya ang master ng mga emo songs! ^__^ napakinggan ko lang to dati once tapos hinum (hum) ko kay nebs ung tono kasi nakalimutan ko ung title tapos nahulaan niya! haha! astig. sakanya ko din nakuha ung Priceless at Stolen. :)
Take Me Away (Lifehouse)
This time, all i want is you
There is no one else
Who can take your place
yung first three lines ng kantang ito ang gusto kong maging wedding vow. :) tapos sa wedding video, ito din dapat ang background song! haha! pag napapakinggan ko nga to, kumakana ako ng mga mala-Mayad concepts. wish ko lang talaga e makapagedit (hopefully magkaroon din. haha.) ako ng mga ganung klaseng videos. basta, pag nadidinig ko ang Take Me Away naiimagine ko ung sarili ko na ikakasal. haha. ang cheeeeeeeeessssssssyyyyyyy potek.
di ko masayadong trip yung acoustic version. i like this more. mas electrifying (whaaaaaaat?!) kasi. haha.
so what's your current LSS? :)
di ko masayadong trip yung acoustic version. i like this more. mas electrifying (whaaaaaaat?!) kasi. haha.
so what's your current LSS? :)

3 comments:
haha.. nanonood pala kau mga asian movies.. dapat kumonsulta kayo sa akin.. haha.. try niyo Heavenly Forest(Tada, Kimi wo Aishiteru), Koizora, My Girl and I, Crazy FFirst Love, Closed Note.. aun.. haha.. nakalimutan ko ung iba.. :P ganda ng Spirited Away no..^_^ la lang..
lifehouse rin! hanging by a moment saka first time! :) gusto ko rin yang take me away!!! :)
@ranier - napanood na namin ni pol ung My Girl and I! maganda din pero mas nagustuhan ko ungg windstruck. :P hahaha. yeh! naks naman! dalawa na kayo ni ian na adviser namin sa mga asian films! ayos! sige, sasabihan ko si pol na idownload yang mga suggestions mo. tamad kasi ako magdownload e. nakikinood lang ako. :P haha. cool ung spirited away! Award-winning!
karyl - astig talaga ang lifehouse. isa sila sa mga artists na talented talaga. hindi pa-cute lang. haha. galing din sa lifehouse ang gusto mong maging vow? :) awooooooooooooooooo! :P
Post a Comment